Bai KT

Chương trình Trung cấp 2.5 năm: Cơ hội lớn trong học tập

Sau 2.5 năm học, các em sẽ có trình độ Trung cấp chuyên nghiệp. Khi đó các em đã có thể đi làm tại các công ty, doanh nghiệp mà vẫn có thể học lên trình độ cao hơn bằng hình thức nộp hồ sơ dự thi ĐH hoặc thi liên thông lên CĐ – ĐH chính quy.

Hệ trung cấp 2.5 năm

Với những học sinh đã học hết lớp 10, vì nhiều lý do không thể theo hết chương trình THPT nhưng vẫn muốn dự thi ĐH. Hoặc khi các em đã có định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho tương lai, nguyện vọng của các em là muốn trong thời gian sớm nhất đã có một trình độ nhất định trong một lĩnh vực chuyên môn nào đó.

Khi đó, các em đều có thể lựa chọn học luôn lên Trung cấp chuyên nghiệp trong thời gian 2.5 năm.

Sau 2.5 năm học, các em sẽ có trình độ Trung cấp chuyên nghiệp. Khi đó các em đã có thể đi làm tại các công ty, doanh nghiệp mà vẫn có thể học lên trình độ cao hơn bằng hình thức nộp hồ sơ dự thi ĐH hoặc thi liên thông lên CĐ – ĐH chính quy.

Hệ TC 2.5 năm: Cơ hội lớn trong học tập

Sinh viên học hệ 2.5 năm sau khi ra trường được cấp bằng Trung cấp Chính quy. Bằng trung cấp chính quy có thể liên thông thẳng lên CĐ, ĐH hoặc đăng ký dự thi ĐH chính quy

Chương trình đào tạo 2.5 năm gồm cả chương trình văn hóa (học bổ sung 1 số môn văn hóa chính như toán, lý, hóa….là điều điện để thi tốt nghiệp trung cấp) đồng thời học chuyên sâu vào các môn học chuyên ngành, chú trọng thực hành hơn lý thuyết, đảm bảo cho sinh viên sau khi ra trường có đủ kiến thức chuyên sâu về một lĩnh vực và kỹ năng làm việc.

Đây là cơ hội cho các em có thể học và tiếp xúc với thực tế nghề nghiệp sớm nhất, chương trình đào tạo phù hợp, vừa sức học, đáp ứng nhu cầu thiết thực về việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Thời gian đào tạo linh động trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp với mọi đối tượng, sinh viên có thể vừa đi học vừa đi làm (Sinh viên được chọn thời gian học, trong quá trình học được phép chuyển buổi học cho phù hợp với công việc.)

Môi trường học tập chuyên nghiệp, giảng viên là những thầy cô có nghiệp vụ sư phạm, có kinh nghiệm thực tế trong chuyên ngành giảng dạy, hết sức tậm tâm, nhiệm tình.

Sinh viên học tập trong môi trường sáng tạo, thân thiện, có thể bộc lộ hết năng lực của bản thân. Trong giờ học có thể thẳng thắn trao đổi với giáo viên về bài học, thoải mái trò chuyện với thầy cô ngoài giờ học.

One Comment to “Chương trình Trung cấp 2.5 năm: Cơ hội lớn trong học tập”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *